Searching...
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành công suất lớn

19:05
Với những ai đang, đã, và sắp kinh doanh loại đồ uống sữa đậu nành chắc chắn sẽ biết đến chiếc máy xay đậu nành công suất lớn này. Bởi nó là công cụ chính tạo ra thành phẩm là những cốc sữa đậu nành thơm ngon bổ dưỡng đó.

Chiếc máy này được thiết kế với công suất lớn giúp cho việc xay, nghiền nguyên liệu được diễn ra nhanh chóng, thành phẩm không để lại lợn cợn, giữ lại toàn bộ dinh dưỡng của đậu nành. Công suất của dòng máy này thường dao động từ 1000W cho tới hơn 3000W, tùy theo quy mô hoạt động bạn nên lựa chọn loại máy có công suất phù hợp nhé.

Chiếc máy xay đậu nành công suất lớn này hiện đang được Halo Shopping bán là của hãng Shika Nhật Bản, chất lượng của máy được đảm bảo, giá cả phải chăng và các chính sách bảo hành bảo dưỡng sản phẩm đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Nhiều chủ cửa hàng đã mạnh dạn đầu tư mua liền lúc mấy chiếc để phục vụ công việc, nếu bạn thường xuyên phải sử dụng thì cũng nên mua lấy chiếc nữa để máy thay nhau làm việc nhé.

Về cấu tạo, chiếc máy có cối xay được làm từ nhựa ABS bền bỉ, cứng chắc, dao xay được làm từ titanium, vật liệu bền nhất thế giới hiện nay. Ngoài ra máy còn được bổ sung với các tính năng khác như chống ồn, chống trào hiệu quả... Nếu bạn quan tâm tới chiếc máy xay đậu nành công suất lớn thì xin vui lòng liên hệ với Halo Shopping để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét